Cách chọn ghế sofa phòng khách thoải mái và êm ái

Sofa phòng khách không chỉ là nơi để tiếp khách mà còn là nơi cả gia đình quây quần nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt nhọc. Làm thế nào để lựa chọn được những bộ sofa phòng khách để tạo sự thoải mái và êm ái nhất khi sử dụng là điều mà rất nhiều người quan tâm. Nội Thất Cao Cấp mách nhỏ bạn những bí quyết để lựa chọn bộ sofa ưng ý nhất!

Lựa chọn chất liệu của bộ sofa

Chất liệu là yếu tố quyết định đến độ êm ái khi bạn sử dụng bộ sofa. Việc lựa chọn chất liệu sofa sẽ mang lại cảm giác êm ái khi bạn sử dụng trong bất kỳ thời tiết nào.
Một bộ sofa da cao cấp là lựa chọn hoàn hảo nhất cho phòng khách gia đình bạn. Chất liệu da mang đến cho bạn sự êm ái khi sử dụng đặc biệt là loại da tự nhiên. Chất liệu da đặc biệt thích hợp cho mùa hè bởi bề mặt luôn mát và khả năng thấm hút cao, sự thoáng cao khi sử dụng cho những ngày hè nóng bức. Tuy nhiên, giá cả của những bộ sofa da thuộc loại cao nhất.


Sofa vải và sofa nỉ cũng là chất liệu được nhiều người dùng bởi giá rẻ hơn những bộ sofa khác và sự đa dạng về màu sắc cũng như hoa văn.Chất liệu vải, nỉ thích hợp cho việc sử dụng vào mùa đông bởi nó mang lại cảm giác ấm áp cho người dùng. Với những chất liệu này bạn cũng sẽ có được cảm giác êm ái khi sử dụng nhưng nó không có độ thoáng như sử dụng chất liệu da.

Chọn kích thước bộ sofa phù hợp với không gian và mục đích sử dụng

Những bộ sofa có kích thước phù hợp với phòng khách không chỉ mang lại không gian sang trọng, hiện đại cho phòng khách mà còn giúp mang đến sự tiện dụng cho cả gia đình khi sử dụng. Những bộ sofa quá to sẽ khiến cho căn phòng thêm chật, cảm giác gây sự khó khăn trong việc di chuyển của những sinh hoạt khác trong gia đình.


Còn những bộ ghế sofa phòng khách quá nhỏ lại khiến cho không gian cảm giác lạnh lẽo khi bước vào, và làm cho cảm giác lo sợ, không thoải mái khi sử dụng không gian này. Lựa chọn những bộ sofa có kích thước phù hợp sẽ giúp cho phòng khách thêm ấm cúng và trở thành nơi mà tất cả các thành viên trong gia đình muốn trở về.
Nếu bạn còn có những băn khoăn khi lựa chọn sofa cho gia đình mình, hãy đến ngay Nội Thất Xinh để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ giúp các bạn lựa chọn được bộ sofa ưng ý nhất nhé!

Cách chọn ghế sofa phòng khách thoải mái và êm ái Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Trương Thơm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét