Tại sao những bộ sofa tân cổ điển có giá đắt

Sofa tân cổ điển được những khách hàng có biệt thự và căn hộ chung cư cao cấp đặc biệt ưa chuộng bởi sự sang trọng và tính thẩm mỹ cao của nó. Cùng Nội Thất Cao Cấp lý giải sức hút của những bộ sofa tân cổ điển.

Sofa tân cổ điển mang lại sự cao cấp và phong cách sang trọng cho phòng khách

Những bộ sofa tân cổ điển với những đường nét thiết kế mềm mại, các chi tiết thiết kế sắc nét, điêu luyện mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho phòng khách gia đình nhà bạn. Sofa phòng khách tân cổ điển với những đường nét mềm mại, kiêu sa đậm chất lãng mạn của Châu Âu với phong cách thiết kế mang màu sắc của những thế kỷ 17, 18 ở Châu Âu. Chính vì thế, lựa chọn những bộ sofa tân cổ điển giúp bạn mang phong cách Châu Âu sang trọng từ những thế kỷ trước vào phòng khách nhà bạn với nét cổ kính và quyền lực nhất.

Sofa tân cổ điển kết hợp hài hòa phong cách cổ điển và những đường nét phóng khoáng hiện đại

Đặc trưng của những bộ sofa tân cổ điển là việc trang trí những hoa văn lớn, nét thoáng song lại rất rõ ràng và uốn lượn. Cách trang trí này không cầu kỳ như những bộ sofa cổ điển với những đường nét, chi tiết tỉ mỉ đến từng hoa văn. Nó cũng không mang nét phóng khoáng, hiện đại mà làm mất đi sự sang trọng quý phái của phong cách cổ điển Châu Âu.

Sofa tân cổ điển với những chất liệu cao cấp

Với những bộ sofa tân cổ điển chất liệu gỗ tự nhiên là chất liệu chính để làm nên khung sofa. Đây là những loại gỗ tự nhiên cao cấp được tuyển chọn kỹ lưỡng, sau đó được xử lý cong vênh, mối mọt bằng công nghệ hiện đại để đảm bảo chất lượng lâu nhất trong quá trình sử dụng.


Vải bọc sofa tân cổ điển thường là chất liệu nhung, nỉ hoặc sofa da thật cao cấp. Với những chất liệu cao cấp giúp cho những bộ sofa mang nét hiện đại, đẹp và có độ bền cao. Thông thường với những chất liệu cao cấp này những bộ sofa tân cổ điển có tuổi thọ từ 15 -30 năm.
Lựa chọn bộ sofa tân cổ điển cho phòng khách biệt thự và phòng khách trang trí theo phong cách cổ điển sẽ giúp tôn lên sự quý phái, sang trọng cho toàn bộ căn nhà.
Tại showroom của Nội Thất Xinh hiện nay có rất nhiều mẫu sofa tân cổ điển đẹp và sang trọng bạn lựa chọn.

Tại sao những bộ sofa tân cổ điển có giá đắt Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Trương Thơm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét