Sofa gỗ sồi cho phòng khách thêm sang trọng

Sofa gỗ luôn là chất liệu được ưu tiên nhất bởi vẻ đẹp giản dị, màu sắc tươi sáng với những đặc tính vật lý tốt. Những bộ sofa gỗ sồi sẽ giúp cho phòng khách gia đình bạn thêm sang trọng và đẳng cấp. Cùng Nội Thất Cao Cấp lý giải những lý do bạn nên lựa chọn một bộ sofa gỗ sồi cho phòng khách gia đình nhé!

Sofa gỗ sồi với chất liệu gỗ cao cấp, độ bền cao

Những chất liệu gỗ sồi được dùng để sản xuất sofa thường là chất liệu gỗ sồi Nga được nhập khẩu hoặc gỗ sồi tự nhiên cao cấp.Khung gỗ cực chắc chắn, bề mặt nhẵn mịn, thớ gỗ dày dặn. Bề mặt gỗ có màu tươi sáng, vân gỗ đẹp. Chất gỗ được xử lý để chống sâu mọt nên rất bền. Đặc biệt hơn, gỗ sồi Nga có khả năng chống thấm cao nên rất thích hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam.


Với những bộ sofa bằng gỗ sồi vừa mang lại sự thẩm mỹ cao cho những bộ sofa gia đình, vừa đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng thì tại sao bạn lại không lựa chọn ngay cho gia đình mình bộ sofa phòng khách bằng gỗ sồi?

Chất liệu bọc cao cấp mang lại sự êm ái khi sử dụng

Những bộ sofa gỗ sồi thường được bọc với những chất liệu được cao cấp để đem đến cảm giác êm ái nhất khi sử dụng. Bạn có thể sử dụng chất liệu bọc là sofa bọc vải hoặc nỉ để mang lại cảm giác ấm áp cho những bộ sofa gỗ sồi vào mùa đông thường có cảm giác lạnh của gỗ. Chất liệu này với đặc điểm nổi bật là sự đa dạng về màu sắc và hoa văn cho bạn lựa chọn.


Chất liệu da là chất liệu cao cấp nhất được sử dụng để bọc. Trong đó bạn có thể lựa chọn chất liệu da thật để mang đến cảm giác êm ái nhất khi sử dụng nhưng có giá thành cao. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng những loại da như da thật 50% hoặc những chất liệu giả da hiện nay cũng rất đa dạng có giá thành rẻ hơn.


Lựa chọn bộ sofa gỗ sồi cho phòng khách mang đến cho không gian gia đình bạn sự sang trọng và gần gũi với thiên nhiên. Những bộ sofa gỗ sồi sẽ tiện dụng cho gia đình bạn sử dụng được tất cả các mùa trong năm.
Đến ngay Nội Thất Xinh để lựa chọn cho gia đình mình bộ sofa gỗ sồi đẹp nhất!

Sofa gỗ sồi cho phòng khách thêm sang trọng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Trương Thơm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét