Ghế sofa phòng khách đẹp màu vàng nhạt tươi sáng

Những mẫu ghế sofa phòng khách bằng da cao cấp sử dụng màu vàng nhạt được đông đảo khách hàng yêu thích chọn lựa bởi đây là màu sắc dễ phối hợp, sử dụng cho nhiều không gian khác nhau.

Ghế sofa màu vàng nhạt cho phòng khách đẹp


Bộ sofa phòng khách giá rẻ đẹp mang màu vàng nhạt nhẹ nhàng, điểm nhấn ấn tượng từ đường viền đen sắc sảo, giúp bộ sofa độc đáp. Kiểu dáng sofa góc hiện đại cho phép gia chủ thoải mái sắp xếp, gọn gàng.


Bộ sofa với sắc vàng nhạt hơi hướng màu be này lại có sức hút riêng. Ghế sofa da giá rẻ dáng văng gọn gàng, phù hợp cho phòng khách nhỏ hiện đại và có thể bố trí dành cho cả phòng khách lớn. Bộ sofa tựa như chiếc giường ôm êm ái vậy.


Màu vàng nhạt hơi pha màu kem của bộ sofa này lại có nét dịu ngọt riêng. Ghế sofa da đẹp với những đường nét điểm nhấn ấn tượng cùng màu sắc hài hòa, rất hợp với những phòng khách hiện đại, tiện nghi.


Sắc vàng nhạt theo nhiều cấp độ khác nhau giúp ghế sofa da sang trọng và nổi bật hơn hẳn. Bộ sofa góc giá rẻ, chất liệu da cao cấp này cũng có được nét đẹp tinh tế và quý phái riêng. Kết hợp tay gỗ thêm phần sang trọng và hài hòa.

Ghế sofa phòng khách đẹp màu vàng nhạt tươi sáng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét