Bí quyết chọn sofa đẹp cho nhà mới

Những bộ sofa là lựa chọn mang đến cho phòng khách sự sang trọng và đẳng cấp đặc biệt là những ngôi nhà mới xây.Làm thế nào để chọn được bộ sofa  đẹp cho không gian nhà mới mà vẫn tiết kiệm. Nội Thất Cao Cấp gợi ý cho bạn những bí quyết nhé!

Lập kế hoạch mua sofa cho phòng khách mới

Việc lập kế hoạch giúp bạn mua được bộ sofa  ưng ý nhất, phù hợp với diện tích phòng khách và tiết kiệm được chi phí nhất. Bạn nên đặt ra mức chi phí để mua bộ sofa cho phòng khách nhà mình. Tùy thuộc vào mức chi phí là yếu tố quyết định đến chất liệu, màu sắc và kích thước của những bộ sofa.

Chọn bộ sofa phù hợp với thiết kế cả căn phòng

Với mức chi phí lớn bạn có thể sở hữu một bộ sofa da thật cao cấp để mang lại sự  sang trọng cho phòng khách. Nếu mức chi phí nhỏ nhưng bạn vẫn muốn sở hữu những bộ sofa da thì việc lựa chọn bộ sofa da thật 50% là hợp lý. Hiện nay, chất liệu giả da cũng rất phổ biến với giá thành rẻ hơn cho bạn có thể lựa chọn.

Bộ sofa da đẳng cấp cho phòng khách

Lựa chọn đồ nội thất  tạo tiêu điểm nhìn cho bộ sofa

Việc lựa chọn những đồ nội thất khác để khi ngồi lên bộ bàn ghế sofa bạn có thể tạo tiêu điểm nhìn giúp cho bộ sofa thêm hút mắt người nhìn, nâng giá trị của bộ sofa lên. Bạn có thể lựa chọn những món đồ nội thất khác để tạo điểm nhìn như lựa chọn một bức tranh treo tường đẹp hay một chiếc ti vi màn hình lớn. Đây là mẹo nhỏ giúp cho bộ sofa phòng khách của bạn luôn nổi bật và sang trọng.

Gây chú ý với tiêu điểm phòng khách cùng bộ sofa

Chú ý kích thước của bộ sofa da

Kích thước của bộ sofa da là điều cực kỳ quan trọng quyết định xem bộ sofa da có vừa với không gian phòng khách không? Bạn có khiêng được ghế sofa phòng khách vào trong phòng không?
Thường những bộ sofa có chân tháo rời hoặc có ốc vít sẽ giúp bộ sofa mới của bạn có thể khắc phục và mang vào trong những phòng khách mà lối vào nhỏ hơn.

Bộ sofa kích thước phù hợp trong tổng thể những đồ nội thất khác

Kích thước bộ sofa mới phù hợp sẽ giúp cho phòng khách sang trọng hơn và tạo sự thoải mái nhất khi sử dụng cũng như tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ phòng khách.
Nếu như bạn còn băn khoăn về việc lựa chọn những bộ sofa cho phòng khách mới thì hãy tham khảo thêm ý kiến của kiến trúc sư hoặc tìm đến một địa chỉ bán sofa uy tín để có thể được tư vấn thêm.

Nội Thất Xinh chuyên cung cấp các mẫu sofa đa dạng và đẹp cho tất cả các không gian phòng khách, hãy tin tưởng và lựa chọn chúng tôi.

Bí quyết chọn sofa đẹp cho nhà mới Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Trương Thơm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét