Bí quyết bảo quản và sử dụng sofa nỉ đúng cách

Một bộ sofa nỉ luôn là lựa chọn của những phòng khách mang hơi hướng hiện đại và trẻ trung. Nhưng bảo quản bộ sofa nỉ như thế nào để nó luôn mới không phải là điều ai cũng biết. Cùng Nội Thất Cao Cấp ghi chú lại những mẹo nhỏ sau nhé!

Tránh gây vết bẩn trực tiếp lên bộ sofa nỉ

Với những bộ sofa nỉ đẹp đa năng bạn có thể sử dụng vào nhiều công việc đa khác nhau như để nghỉ ngơi, đọc sách hay thậm chí là cả ăn uống. Bạn nên nhớ phải thật cẩn thận khi sử dụng trên ghế để không cho những vết bẩn trực tiếp trên sofa đặc biệt là những vết bẩn do thức ăn mang lại. Nếu xuất hiện vết bẩn bạn phải nhanh chóng làm sạch chúng ngay lập tức để giúp cho bộ sofa phòng khách của bạn không có những vết bẩn bị lan rộng.

Tiến hành vệ sinh bộ sofa nỉ của bạn một cách thường xuyên và định kỳ

Việc quan trọng nhất là bạn phải vệ sinh thường xuyên bộ sofa nỉ. Bộ sofa nỉ đẹp của bạn sẽ nhanh chóng xỉn màu nếu như bạn không tiến hành vệ sinh thường xuyên. Chất liệu nỉ sẽ rất dễ bám bụi trong không gian phòng khách gia đình bạn dù có sạch đến đây nên việc vệ sinh thường xuyên là điều quan trọng. 


Bạn có thể dùng máy hút bụi để vệ sinh hàng tuần nhằm loại bỏ hết những mảng bụi trên bề mặt và những mảng bụi ở khe. Bạn nên giặt bộ sofa nỉ của mình theo chu kì 3-4 tháng một lần để giúp cho bộ sofa mới và loại bỏ hết những mùi ám trên bộ ghế sofa phòng khách.

Sử dụng bộ sofa nỉ của bạn đúng cách

Thế nào là sử dụng đúng cách? Đó là việc sử dụng đúng chức năng và không để cho sofa bị chịu lực quá mạnh tác động.Với những bộ sofa gia đình làm bằng chất liệu nỉ bạn không nên để những đồ quá nặng lên bề mặt sofa nếu không rất dễ khiến bộ sofa bị biến dạng và gây cảm giác không thoải mái khi sử dụng. 


Ngoài ra, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì việc chạy nhảy, nô đùa trên những bộ sofa nỉ là không nên nếu không muốn những bộ sofa nhanh bị giảm độ đàn hồi cũng như phần khung sofa giảm đi sự chắc chắn.

Điều quan trọng là bạn phải lựa chọn được một địa chỉ uy tín để lựa chọn bộ sofa chất lượng nhất, đảm bảo độ bền.

Nội Thất Xinh chuyên cung cấp sofa nỉ chất lượng cao. Đến ngay showroom tại số 321 Trường Chinh để lựa chọn bộ sofa ưng ý nhất.

Bí quyết bảo quản và sử dụng sofa nỉ đúng cách Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Trương Thơm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét