Bạn đã biết cách bảo quản bộ sofa da nhập khẩu?

Bộ sofa da nhập khẩu đắt tiền của gia đình bạn sẽ luôn như mới nếu  bạn biết cách sử dụng và bảo quản đúng cách. Cùng tham khảo một số cách bảo quản và sử dụng sofa da nhập khẩu của Nội Thất Cao Cấp nhé!

Vệ sinh định kỳ bộ sofa da nhập khẩu của bạn

Việc vệ sinh định kỳ những bộ sofa da nhập khẩu giúp cho bộ sofa của bạn luôn như mới và đảm bảo tuổi thọ của những bộ sofa da. Bạn nên lấy một miếng vải mềm có thấm nước để nhẹ nhàng loại bỏ các vết bẩn trên bề mặt sofa da nhập khẩu hoặc bạn có thể dùng chiếc chổi lông để loại bỏ bụi trên bộ sofa.

                                   Vệ sinh thường xuyên giúp bộ sofa luôn mới 

Vệ sinh định kỳ để đảm bảo bộ sofa của bạn luôn sạch. Bạn có thể dùng dung dịch vệ sinh chuyên dụng cho sofa da để tiến hành lau cho bộ sofa da nhập khẩu của mình luôn mới. Bạn tránh sử dụng những loại chất tẩy không đúng vì nếu sử dụng sẽ khiến bộ sofa da của bạn dễ mất đi màu ban đầu cũng như giảm độ bền, có hiện tượng bong tróc nếu phải tiếp xúc với những chất tẩy mạnh.

Vệ sinh đúng cách để đảm bảo độ bền của sofa 

Đặt bộ sofa da nhập khẩu ở nơi thoáng mát

Tránh để bộ sofa da nhập khẩu của bạn ở nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào vì dưới tác dụng của nhiệt độ cao sẽ khiến cho sofa của bạn bị bong tróc và nhanh xuống màu, độ bền của chúng bị giảm. Bạn cũng không nên đặt bộ sofa phòng khách nhập khẩu ở những nơi ẩm ướt điều này cũng khiến bộ sofa da của bạn nhanh chóng bị hỏng.

Bộ sofa da nên đặt ở nơi thoáng mát

Cần chú ý khi sử dụng

Trong quá trình sử dụng bạn cần đặc biệt lưu ý vì đây là quá trình quyết định đến độ bền - đẹp bộ sofa da nhập khẩu của bạn. Bạn không nên để các vật nhọn như dao, kéo lên bề mặt ghế bởi như thế sẽ rất dễ gây ra các vết xước trên bền mặt sofa.

Vệ sinh thường xuyên để bộ sofa luôn mới

Ngoài ra, cũng không nên chạy nhảy quá mạnh hay để đồ vật có khối lượng lớn lên sofa sẽ khiến cho phần lò xo và phần đệm của bộ sofa giảm đi khả năng đàn hồi. Sử dụng đúng cách và đúng chức năng sẽ giúp cho bộ sofa của bạn luôn mới và có độ bền cao.
Tại showroom của Nội Thất Xinh có rất nhiều mẫu sofa da nhập khẩu cho bạn lựa chọn. Đến ngay số 321 Trường Chinh - Thanh Xuân để rinh ngay cho gia đình mình bộ sofa da nhập khẩu ưng ý nhất!

Bạn đã biết cách bảo quản bộ sofa da nhập khẩu? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Trương Thơm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét